Bài tập cardio giảm mỡ toàn thân cho nữ hiệu quả nhanh 1 tuần

Thứ năm, 21/09/2023 - View : 191

Bài tập cardio giảm mỡ toàn thân cho nữ đốt cháy mỡ thừa toàn bộ cơ thể trong thời gian ngắn. Chúng luôn được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trong quá trình giảm cân. Vậy, hãy cùng tìm hiểu về các bài tập cardio giúp nữ giảm cân một cách hiệu quả và chi tiết sau đây:

1. Bài tập cardio giảm mỡ toàn thân cho nữ

Chạy tại chỗ, chạm gót chân với mông

Bài tập cardio giảm mỡ toàn thân cho nữ hiệu quả nhanh 1 tuần

Bài tập chạy tại chỗ và chạm gót chân với mông là một bài tập cardio dễ thực hiện, có thể thực hiện ở nhà hoặc bất kỳ đâu khác. Hãy đứng thẳng và chạy tại chỗ sao cho gót chân chạm vào mông. Điều quan trọng là bạn cần duy trì sự thăng bằng và giữ thăng cột sống thẳng.

 

Bài tập trượt băng (Skater)

Skater là một bài tập trượt băng kết hợp sức mạnh toàn bộ cơ thể, bao gồm cả bụng, tay, chân, đùi và mông. Nếu bạn thực hiện nó đúng cách và kiên nhẫn, bạn sẽ loại bỏ mỡ thừa hiệu quả.

  • Bước 1: Đứng thẳng, hai chân gần nhau, hai tay dọc theo thân.
  • Bước 2: Nhảy sang bên trái, đặt chân trái trước, và đùi phải hơi khuỵu xuống. Đồng thời, tay phải điểm lên trước và chéo sang bên trái.
  • Bước 3: Nhảy sang bên phải, đặt chân phải trước và làm tương tự. Lặp lại khoảng 20 lần.

Bài tập bật nhảy cao tại chỗ

Bài tập cardio giảm mỡ toàn thân cho nữBật nhảy cao tại chỗ là một bài tập cardio đơn giản nhưng giúp đốt cháy mỡ thừa rõ rệt. Động tác này đòi hỏi sức lực và tạo ra sự nổ lực lớn.

  • Bước 1: Đứng thẳng, hai chân bằng vai.
  • Bước 2: Hạ thấp người, khuỵu gối và đưa tay ra sau để có đà.
  • Bước 3: Đánh hai tay về phía trước và nhảy càng cao càng tốt.

Bài tập leo núi chéo chân

Để đốt cháy mỡ nhanh chóng ở bụng, đùi và lưng, bạn không nên bỏ qua bài tập leo núi chéo chân. Đây cũng là một bài tập cardio phù hợp cho người mới bắt đầu. Khi thực hiện, bạn sẽ có cảm giác như đang leo núi, nhưng thay vì leo, bạn sẽ chéo chân qua lại.

  • Bước 1: Đặt cơ thể vào tư thế hít đất với bàn tay đặt ở mức vai.
  • Bước 2: Kéo gối phải lên và chéo chân về phía trái.
  • Bước 3: Trở lại tư thế ban đầu và thực hiện tương tự với chân kia.

Livescore – Ty so bong da truc tuyen, kết quả, lịch thi đấu bóng và livescores tất cả các trận đấu ngoại hạng anh, cup c1, cup c2.

Bài tập Burpee

Burpee là một bài tập cardio giúp giảm mỡ rất hiệu quả, kết hợp nhiều động tác như nhảy, hít đất và nhiều động tác khác. Nó cải thiện sức mạnh, sức bền và đốt cháy calo, giúp loại bỏ mỡ thừa. Để thực hiện bài tập này, bạn chỉ cần âm nhạc và đôi giày thể thao thoải mái.

  • Bước 1: Đứng thẳng, hai chân bằng hông.
  • Bước 2: Nhảy lên cao và đưa hai tay lên đỉnh.
  • Bước 3: Hạ thấp cơ thể, đặt bàn tay xuống sàn.
  • Bước 4: Bật hai chân về phía sau để vào tư thế hít đất.
  • Bước 5: Thực hiện một động tác hít đất, sau đó bật chân vào tư thế ngồi xổm.
  • Bước 6: Bật cơ thể lên cao và lặp lại nhanh chóng.

2. Bài tập cardio giảm mỡ toàn thân cho nữ tại phòng tập

Bài tập cardio trên máy chạy bộ

Chạy bộ là một trong những bài tập cardio dành cho phụ nữ mà bạn có thể thực hiện cả tại nhà và ngoài trời. Tuy nhiên, tại phòng tập, bạn có thể tận dụng máy chạy bộ để tập luyện hiệu quả hơn. So với việc tập luyện tại nhà, tại phòng tập, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh tốc độ máy chạy bộ để phù hợp với khả năng và mục tiêu cá nhân. Hơn nữa, việc sử dụng máy chạy bộ giúp bạn theo dõi nhịp tim cũng như lượng calo tiêu hao, từ đó bạn có thể điều chỉnh cường độ tập luyện một cách dễ dàng.

Bài tập đạp xe tại phòng tập

Giống như chạy bộ, đạp xe tại phòng tập cũng là một bài tập cardio phổ biến cho phái đẹp. Khi sử dụng máy đạp xe, bạn có thể điều chỉnh độ kháng, mức độ kháng càng cao thì càng tốn năng lượng và giúp đốt cháy mỡ thừa hiệu quả hơn.

Bodyjam – Sự kết hợp tuyệt vời giữa cardio và vũ điệu

Bodyjam là một bài tập kết hợp giữa cardio và các động tác nhảy nhót theo nhạc như hiphop, salsa, funk, và nhiều loại vũ điệu khác. Đây không chỉ là một bài tập cardio cho phụ nữ mới bắt đầu, mà còn phù hợp với những người có kế hoạch tập luyện đều đặn.

Các động tác trong bài tập này không đòi hỏi kỹ thuật quá khắt khe và tập trung vào sự thoải mái của người tập. Tuy nhiên, trước khi tham gia Bodyjam, nên khởi động cơ thể để làm nóng cơ bắp và đảm bảo bạn duy trì sự cung cấp đủ nước cho cơ thể.

Bài tập Bodyjam không chỉ giúp đốt cháy mỡ thừa và giảm cân mà còn cung cấp nhiều lợi ích khác như cải thiện tinh thần, tăng cường sức khỏe tim mạch, rèn luyện tính linh hoạt và nhanh nhẹn cho cơ thể.

Body Combat – Sự kết hợp độc đáo giữa cardio và võ thuật

Body Combat là một bài tập cardio cho phụ nữ giúp loại bỏ mỡ thừa hiệu quả, kết hợp giữa các động tác cardio và võ thuật như taekwondo, karate, boxing, thái cực quyền, muay Thái, cùng với âm nhạc sôi động. Giống như Bodyjam, Body Combat mang lại nhiều lợi ích như cải thiện sức khỏe, đốt cháy calo, loại bỏ mỡ thừa, giúp thư giãn tinh thần và tốt cho sức khỏe tim mạch.

Các động tác trong Body Combat khá nhanh, vì vậy để thực hiện hiệu quả, bạn cần chuẩn bị trang phục tập luyện thoải mái và tuân thủ kỹ thuật đúng cách. Đặc biệt, nếu bạn mới bắt đầu, nên được thông tin bởi một huấn luyện viên để đảm bảo an toàn và hiệu quả.

>> Cập nhật tỷ lệ bóng đá, tỷ lệ kèo bóng đá hôm nay, tỷ lệ kèo trực tiếp, tỉ lệ ma cao, malaysia, châu Á, O/U, tỷ lệ châu Âu.

Bài tập với dây thừng – Tăng nhịp tim và đốt cháy mỡ thừa

Bài tập cardio giảm mỡ toàn thân cho nữ với dây thừng cũng là một bài tập cardio cho phụ nữ giúp tăng nhịp tim và đốt cháy mỡ thừa. Bài tập này tập trung vào các cơ trung tâm như bụng, lưng, vai và cánh tay. Để thực hiện bài tập này, bạn cần sử dụng một dây thừng đặc biệt có tay cầm. Bài tập cardio với dây thừng có nhiều biến thể khác nhau, nhưng bài tập đơn giản nhất là tạo sóng cuốn.

  • Bước 1: Hạ thấp trọng tâm của cơ thể, đứng với hai chân rộng bằng vai và khuỵu gối hơi.
  • Bước 2: Nắm chắc tay cầm của dây thừng với lòng bàn tay hướng vào trong.
  • Sau đó, nâng từng tay lên và xuống để tạo sóng trong dây thừng.

Bài tập đấm bốc – Đốt cháy calo và tăng sức mạnh

Nếu thực hiện đúng kỹ thuật, bài tập đấm bốc cũng là một bài tập cardio tốn nhiều năng lượng và đốt cháy mỡ thừa hiệu quả. Bạn có thể thực hiện đấm bốc vào không trung hoặc vào một thiết bị đấm như bao cát.

Bài tập đấm bốc - Đốt cháy calo và tăng sức mạnh

Xem thêm: Bài tập Cardio cho nam đốt mỡ hiệu quả cao

Xem thêm: Bài tập Cardio cho nữ tại nhà hiệu quả giảm cân TỐT nhất

  • Bước 1: Đứng thẳng, hai chân đặt rộng bằng vai.
  • Bước 2: Nâng hai tay lên phía trước ngang bằng ngực và giữ ở tư thế thủ.
  • Bước 3: Đấm tay trái từ dưới lên theo hình vòng cung đồng thời xoay người sang phải.
  • Bước 4: Rút tay về và đổi tay, thực hiện động tác đấm mạnh và nhanh chóng, đồng thời siết chặt cơ bụng để đảm bảo hiệu quả cao nhất.

Những bài tập cardio giảm mỡ toàn thân cho nữ có thể thực hiện tại nhà hoặc phòng tập. Tuy nhiên, để đạt hiệu quả tốt nhất, quan trọng nhất là bạn phải điều chỉnh tốc độ và cường độ tập luyện sao cho phù hợp với khả năng của mình. Nếu tập tại nhà, việc kiểm soát những yếu tố này có thể khó hơn do cơ thể thường dễ tuân theo cảm nhận của bản thân. Hơn nữa, tập luyện một mình có thể khiến bạn cảm thấy nản chí và dễ bỏ cuộc giữa chừng.

Đối tác: kqbd truc tuyen - bongdaso | kết quả cúp c1 | kqbd | sun.win | 789club apk