Nhận định trận đấu Hull City vs Burnley, 01h45 ngày 24/10

Thứ tư, 23/10/2024 - View : 20

Nhận định trận đấu Hull City vs Burnley, 01h45 ngày 24/10. Hull hoàn toàn lép vế trước những người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến.

Nhận định trận đấu Hull City vs Burnley

Hull sẽ tiếp đón đối thủ Burnley trên sân nhà MKM Stadium vòng 11 giải bóng đá Vô địch Anh. Mặc dù có được lợi thế sân nhà, nhưng đội diện với đối thủ có phong độ vượt trội. Chiến thắng là điều mà đội chủ nhà khó có thể có được trong trận đấu này.

Hull đang có phong độ khá cao trong thời gian gần đây. Đoàn quân của huấn luyện viên Tim Walter đang bất bại trong 3/5 trận đấu gần nhất. Với 3 chiến thắng 0 trận hoà và 2 trận thua. Hull đang đứng ở vị trí thứ thứ 14 trên bang xep hang bong da cùng 12 điểm có được . Mặc dù có được lợi thế về mặt sân bãi nhưng trước đối thủ có phong độ vượt trội. Chiến thắng là điều mà thầy trò huấn luyện viên Tim Walter khó có thể có được trong trận đấu này.

Trái ngược hoàn toàn, Burnley với một thế trận áp đảo đã có trận thắng nhẹ nhàng với ty so truc tuyen 2-0 trên sân Hillsborough của Sheffield Wednesday. Như vậy, đoàn quân của HLV Scott Parker đã trải qua 7 vòng đấu liên tiếp không thua ở Championship (thắng 4).

Nhận định trận đấu Hull City vs Burnley, 01h45 ngày 24/10

Nhận định trận đấu Hull City vs Burnley, 01h45 ngày 24/10

Tổng thể sau 10 vòng đấu đầu tiên, Burnley có 6 chiến thắng, 3 trận hòa và chỉ thua duy nhất 1 trận trước “kẻ cầm cờ” Sunderland trên sân khách. Có thể nói, Burnley đang chơi đúng với đẳng cấp của đội vừa chinh chiến ở Premier League mùa trước. 5 lần hành quân tại giải hạng Nhất từ đầu mùa, đội bóng có biệt danh “Rượu vang đỏ” thắng 3 (thua 1).

Về thống kê đối đầu, Hull cũng hoàn toàn lép vế trước những người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến khi chỉ thắng 3/10 lần gặp nhau gần nhất (con số này bên phía Burnley là 6).

Đội hình dự kiến Hull City vs Burnley

Hull City: Pandur; Coyle, Jones, Hughes, Drameh; Simons, Mehlem, Palmer; Belloumi, Pedro, Millar

Burnley: Trafford; Roberts, Egan-Riley, Esteve, Humphreys; Cullen, Brownhill; Koleosho, Laurent, Anthony; Flemming

Dự đoán tỷ số bóng đá Hull City vs Burnley: 1-0

"Độc giả nên nhớ rằng, các dự đoán và nhận định về bóng đá chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo. Cảm ơn sự tin tưởng của các bạn và chúc các bạn tìm được những thông tin thú vị về bóng đá!"

Liên kết hữu ích
Đối tác: kqbd truc tuyen - bongdaso | kết quả cúp c1 | kqbd | sun.win | 789club apk