Tin PSG 11/10: Kỳ tích 9 năm của PSG ở Cúp C1 chấm dứt

Thứ sáu, 11/10/2024 - View : 40

Kỳ tích 9 năm của PSG ở Cúp C1 chấm dứt, HLV Enrique từng mắng xối xả Mbappe ở Champions League, Ngôi sao Messi lại nói lời cay đắng về PSG… là những tin bóng đá PSG mới nhất ngày 11/10.

Kỳ tích 9 năm của PSG ở Cúp C1 chấm dứt

Rạng sáng 2/10 (giờ Việt Nam), Arsenal đã dễ dàng giành chiến thắng 2-0 trước PSG trên sân nhà Emirates nhờ các pha lập công của Kai Havertz và Bukayo Saka trong hiệp một. Tất cả những gì “Gã nhà giàu” nước Pháp làm được trong trận đấu này chỉ là 2 cú sút trúng khung gỗ khi mức keo bong da hom nay được đánh giá cao.

Với kết quả đó, Arsenal đã chấm dứt chuỗi ghi bàn liên tiếp của PSG trong 51 trận vòng bảng Champions League. Chuỗi thành tích ấn tượng của đội bóng thành Paris bắt đầu vào tháng 11/2015 với chiến thắng 5-0 trước Malmo. Trong khoảng thời gian đó, “Gã nhà giàu” nước Pháp đã phải đối đầu với Liverpool, MU, Man City, Juventus, Bayern Munich và Real Madrid.

tin-psg-11-10-ky-tich-9-nam-cua-psg-o-cup-c1-cham-dut

Kỳ tích 9 năm của PSG ở Cúp C1 chấm dứt

HLV Enrique từng mắng xối xả Mbappe ở Champions League

HLV Luis Enrique lấy huyền thoại bóng rổ Michael Jordan để chỉ trích Kylian Mbappe thi đấu hời hợt khi anh còn khoác áo PSG mùa trước.

Đoạn video từ bộ phim tài liệu mới của Movistar ghi lại khoảnh khắc Enrique mắng xối xả Mbappe trong cuộc họp riêng giữa hai người trước trận PSG gặp Barca ở tứ kết lượt về Champions League mùa 2023-2024.

“Tôi đọc được rằng cậu thích Michael Jordan”, HLV người Tây Ban Nha nói. “Michael Jordan sẽ chiến đấu cùng đồng đội và phòng ngự như một kẻ điên. Trước tiên, cậu phải làm gương với cả tư cách cầu thủ lẫn con người”.

Enrique cũng muốn Mbappe cống hiến hết mình để đảm bảo không hối tiếc điều gì khi rời đội. Khi đó, tiền đạo Pháp chỉ còn vài tháng hợp đồng với PSG và xác nhận sẽ không gia hạn hợp đồng để rời đi tự do. “Cậu là tiền đạo đẳng cấp, tôi biết điều đó. Nhưng trong ngày không thể tấn công, cậu cần trở thành cầu thủ phòng ngự hay nhất mọi thời đại”, HLV Tây Ban Nha bày tỏ. “Đó mới là thủ lĩnh, mới là Michael Jordan”.

Ngôi sao Messi lại nói lời cay đắng về PSG

Theo đó, Brecht Dejaegere cho biết ngôi sao Messi đã thừa nhận sự tệ hại ở PSG với mình sau một trận đấu của Inter Miami. Trong buổi trả lời phỏng vấn RTFB, Dejaegere chia sẻ rằng Messi khá bất ngờ khi nhận được câu hỏi về thời gian thi đấu tại thủ đô nước Pháp. Tiền vệ này còn cho biết ngôi sao Messi không nhớ rằng hai người đã từng gặp nhau khi anh còn thi đấu ở Ligue 1.

Dejaegere nói: “Khi trận đấu kết thúc, tôi đã hỏi anh ấy liệu có cảm thấy tốt hơn ở Miami so với khi còn ở Pháp không. Messi rất ngạc nhiên. Tôi mới kể cho Messi rằng tôi từng đối đầu với anh ấy khi chơi cho Toulouse tại Parc des Princes. Messi không nhớ tôi, nhưng đó là giấc mơ thời thơ ấu của tôi đã thành hiện thực. Messi luôn là cầu thủ yêu thích của tôi! Thật điên rồ khi được gặp anh ấy.

Thêm vào đó, ngôi sao Messi cho biết anh cảm thấy không hài lòng khi PSG không công nhận chiến thắng tại World Cup của anh, đặc biệt là lúc tất cả các đồng đội ở đội tuyển Argentina của anh đều được CLB tương ứng của họ vinh danh. Ai cũng biết Messi ghi hai bàn trong trận chung kết và cũng thực hiện thành công quả 11 mét trong loạt luân lưu giúp Argentina giành chiến thắng Pháp kqbd 4-2 tại World Cup 2022 ở Qatar.

Xem thêm: Tin BĐ tối 21/5: Onana tự tin MU sẽ vô địch cúp FA

Xem thêm: Bóng đá VN 28/3: Báo chí Indo mừng vui sau đại thắng

"Mọi thông tin chia sẻ chỉ mang tính chất tham khảo. Lưu ý rằng không chơi kèo bóng đá, dự đoán, nhận định kèo... dưới bất kỳ hình thức cược nào."

Liên kết hữu ích
Đối tác: kqbd truc tuyen - bongdaso | kết quả cúp c1 | kqbd | sun.win | 789club apk