Bóng đá QT chiều 12/9: Man City tiếp tục chuyển nhượng khác lạ

Thứ năm, 12/09/2024 - View : 49

Tin bóng đá QT chiều ngày 12/9 cập nhật những nội dung chính sau: Man City tiếp tục chính sách chuyển nhượng khác lạ và Cristiano Ronaldo phát ngôn gây tranh cãi về HLV Erik ten Hag.

Man City tiếp tục chuyển nhượng khác lạ

Manchester City đã cho thấy khả năng của họ trong việc chiêu mộ những cầu thủ trẻ từ các câu lạc bộ Anh khác. thay vì mua những “bom tấn”. Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè trước, họ ký hợp đồng với tiền đạo 19 tuổi Divin Mubama từ West Ham United.

Hiện tại, mặc dù kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2024 đã đóng cửa, nhà ĐKVĐ Premier League vẫn chú ý đến một tài năng trẻ của một câu lạc bộ Anh khác.

Bóng đá QT chiều 12/9

Man City quan tâm Rigg

Theo báo cáo gần đây của trang tổng hợp kèo bóng đá Give Me Sport, Man City, cũng như các đội bóng Ngoại hạng Anh khác là Chelsea và Liverpool, đã bày tỏ sự quan tâm đến việc chiêu mộ Chris Rigg của Sunderland. Nguồn tin cũng cho biết thêm rằng cầu thủ 17 tuổi này sẵn sàng ở lại câu lạc bộ Wearside cho đến lúc có động thái phù hợp.

Sau khi ra sân tổng cộng 31 lần cho đội U18 và U21 Sunderland, tiền vệ này hiện đã có 30 trận đấu cho đội một và ghi được ba bàn thắng. Mùa giải này chứng kiến ​​cầu thủ tuổi teen góp mặt 3/4 vòng đầu tiên tại Championship. Với tất cả những điều đó, thật dễ hiểu tại sao Rigg lại thu hút được sự chú ý của Man City cũng như Chelsea và Liverpool.

Bóng đá QT chiều 12/9: Cristiano Ronaldo phát ngôn gây tranh cãi về HLV ten Hag

Trong một cuộc phỏng vấn sắp được phát sóng trên kênh YouTube của Rio Ferdinand, Ronaldo đã không ngần ngại chỉ trích cách tiếp cận của Ten Hag đối với việc xây dựng lại Manchester United.

Cụ thể, Ronaldo cho rằng, Ten Hag “không hiểu” Manchester United. Anh nhấn mạnh: “Manchester United cần phải xây dựng lại từ đầu. HLV đã nói rằng đội không thể cạnh tranh để giành chức vô địch Premier League và Champions League. Nhưng với tư cách là HLV của Manchester United, bạn không thể nói rằng bạn sẽ không chiến đấu để giành các danh hiệu ấy. Bạn phải tin rằng dù đội chưa có tiềm năng đó, bạn vẫn phải cố gắng hết sức. Bạn cần phải có tinh thần chiến đấu và nỗ lực hết mình”.

Cuộc phỏng vấn này của Ronaldo đã làm dấy lên nhiều cuộc thảo luận về tương lai của Manchester United và cách tiếp cận của Erik ten Hag. Mặc dù Ten Hag đã giúp United giành được Carabao Cup và FA Cup, nhưng thành tích ở Premier League vẫn chưa đạt được kỳ vọng.

Những ý kiến của Ronaldo sẽ tạo ra nhiều tranh cãi, nhưng chúng cũng mang lại những góc nhìn quý giá từ một người đã từng là một phần quan trọng của những thành công vĩ đại nhất của câu lạc bộ. Điều này cho thấy anh vẫn rất quan tâm đến sự phát triển của Manchester United và mong muốn đội bóng này trở lại đỉnh cao của bóng đá Anh và châu Âu.

>> Cập nhật thêm: Tỷ số bóng đá hôm nay của những trận cầu đỉnh cao của mọi giải đấu hấp dẫn nhất!

Xem thêm: Tin MU 17/6: Quỷ đỏ xác định sáu cầu thủ sắp phải ra đi

Xem thêm: Tin bóng đá 16/5: Premier League sẽ bỏ phiếu cho tương lai VAR

"Mọi thông tin chia sẻ chỉ mang tính chất tham khảo. Lưu ý rằng không chơi kèo bóng đá, dự đoán, nhận định kèo... dưới bất kỳ hình thức cược nào."

Liên kết hữu ích
Đối tác: kqbd truc tuyen - bongdaso | kết quả cúp c1 | kqbd | sun.win | 789club apk