Tin Arsenal 12/9: Arsenal lên kế hoạch mang về Dimarco

Thứ năm, 12/09/2024 - View : 33

Tin Arsenal 12/9: Arsenal lên kế hoạch mang về Dimarco, Jamie O’Hara lên tiếng chỉ trích Ben White là những tin bóng đá đáng chú ý nhất.

Arsenal lên kế hoạch mang về Dimarco

Việc Arsenal tìm kiếm thêm một hậu vệ trái đang gây bất ngờ, đặc biệt khi họ đã có nhiều lựa chọn ở vị trí này. Hiện tại, Jurrien Timber đã đá chính hai trong ba trận đấu gần đây nhất tại vị trí này, trong khi tân binh mùa hè Riccardo Calafiori được lên kế hoạch để đảm nhận vai trò dài hạn. Ngoài ra, HLV Mikel Arteta còn có những lựa chọn khác như Kieran Tierney, Jakub Kiwior và Oleksandr Zinchenko.

Tin Arsenal 12/9: Arsenal lên kế hoạch mang về Dimarco

Dù vậy, theo thông tin tỷ lệ bóng đá, Arsenal đang đặt mục tiêu chiêu mộ Federico Dimarco từ Inter Milan vào mùa hè năm 2025. Để thuyết phục đội bóng Ý, Arsenal dự định chi ra 30 triệu euro kèm theo hậu vệ Oleksandr Zinchenko. Pháo thủ tin rằng Dimarco sẽ là một sự bổ sung chất lượng cho đội hình, mang lại sự cân bằng và cải thiện hàng phòng ngự bên cánh trái.

Tuy nhiên, Inter Milan không tỏ ra quá mặn mà trong việc bán cầu thủ 26 tuổi này. Đội bóng Ý đã từ chối một lời đề nghị từ Bayern Munich vào mùa hè vừa qua và hiện tại, họ coi Dimarco là một phần không thể thiếu trong đội hình. Không chỉ Arsenal, Dimarco cũng là mục tiêu của những CLB lớn khác như Bayern Munich và Real Madrid. Gã khổng lồ Tây Ban Nha đang tìm kiếm một hậu vệ trái mới để thay thế Alphonso Davies, người đang là ưu tiên hàng đầu của họ.

Tin Arsenal 12/9: Jamie O’Hara lên tiếng chỉ trích Ben White

Ben White, hậu vệ của Arsenal, chưa trở lại đội tuyển Anh kể từ World Cup 2022 sau một mâu thuẫn với thành viên trong ban huấn luyện Tam Sư. Mới đây, HLV tạm quyền Lee Carsley tiết lộ rằng White đã quyết định không quay trở lại đội tuyển. Thông tin này đã gây ra sự chỉ trích từ cựu danh thủ Jamie O’Hara. Trên talkSPORT, O’Hara bày tỏ sự không hài lòng: “Tôi không tôn trọng cậu ta (White). Nếu cậu ta không muốn chơi cho đội tuyển Anh, thì cũng không sao. Nhưng đừng mong đợi bất kỳ sự tôn trọng nào từ ai khác.”

O’Hara tiếp tục chỉ trích: “Cậu ta có quyền quyết định không thi đấu cho đội tuyển quốc gia, nhưng tôi không tôn trọng quyết định của cậu ta. Cậu ta có quyền làm những gì mình muốn, nhưng tôi không tôn trọng cậu ta vì điều đó.”

Ben White gia nhập Arsenal vào năm 2021 với mức giá kỷ lục 50 triệu bảng từ Brighton. Mặc dù vốn là một trung vệ, anh đã được Mikel Arteta đưa vào vị trí hậu vệ phải tại Pháo thủ.

Với những thông tin nhan dinh bong da đáng tin cậy và phân tích chi tiết, chúng tôi sẽ giúp bạn đưa ra những quyết định sáng suốt, gia tăng cơ hội giành chiến thắng trong mỗi trận đấu.

Xem thêm: Bóng đá Pháp 26/4: Kylian Mbappe khiến HLV của Rennes thán phục

Xem thêm: Tin bóng đá tối 27/9: Juventus gia hạn hợp đồng với 2 ngôi sao

"Mọi thông tin chia sẻ chỉ mang tính chất tham khảo. Lưu ý rằng không chơi kèo bóng đá, dự đoán, nhận định kèo... dưới bất kỳ hình thức cược nào."

Liên kết hữu ích
Đối tác: kqbd truc tuyen - bongdaso | kết quả cúp c1 | kqbd | sun.win | 789club apk