Tin bóng đá 2/7: Truyền thông Thụy Sỹ đánh giá thấp tuyển Anh

Thứ ba, 2/07/2024 - View : 74

Tin bóng đá 2/7: Truyền thông Thụy Sỹ đánh giá thấp tuyển Anh và một số tin bóng đá khác sẽ được cập nhật ngay sau đây. 

Truyền thông Thụy Sỹ đánh giá thấp tuyển Anh

Truyền thông Thụy Sĩ đang tỏ ra tự tin khi cho rằng đội tuyển của họ hoàn toàn có thể đánh bại Anh ở trận tứ kết EURO 2024 sắp tới, bất chấp việc đối thủ là một trong những ứng cử viên vô địch hàng đầu.

Theo Blick- tờ báo lớn nhất Thụy Sĩ, phong độ “bấp bênh” của tuyển Anh là cơ hội để đội bóng của họ giành chiến thắng. Blick chỉ ra rằng Anh không ghi được bàn nào trong hiệp một của bất kỳ trận đấu nào tại EURO 2024, và chỉ ghi được tổng cộng 4 bàn sau 4 trận.

Tin bóng đá 2/7: Truyền thông Thụy Sỹ đánh giá thấp tuyển Anh

Tin bóng đá 2/7: Truyền thông Thụy Sỹ đánh giá thấp tuyển Anh

Ngoài ra, tờ báo này cũng nhắc lại kết quả trận gặp gỡ gần đây nhất giữa hai đội, khi Anh chỉ giành chiến thắng trên chấm phạt đền trong trận tranh hạng ba Nations League năm 2019. Thống kê bóng đá số – dữ liệu 66, Anh có thành tích tốt hơn với 19 chiến thắng, 5 trận hòa và 3 thất bại trước Thụy Sĩ. Tuy nhiên, những con số thống kê này có thể không còn nhiều ý nghĩa trong một trận đấu loại trực tiếp.

Jordan Pickford sợ VAR tước bàn thắng của Jude Bellingham

Siêu phẩm của Bellingham khiến CĐV cũng như đồng đội tại tuyển Anh vỡ òa. Jordan Pickford cũng không giấu được niềm hạnh phúc. Nhưng cùng với đó, thủ môn này cũng lo sợ rằng bằng cách nào đó, VAR sẽ can thiệp và không công nhận bàn thắng của Bellingham.

Cụ thể, Pickford nói: “Khoảnh khắc đó thật sự là không thể tin nổi. Nhưng ngay sau khi bóng vào lưới, tôi lo lắng rằng nhỡ VAR sẽ can thiệp và hủy bỏ bàn thắng thì sao? Trước đó, VAR cũng không công nhận bàn thắng của Foden ở đầu hiệp 2.

Nhưng như tôi nói, cảm xúc lúc đó, thật sự ấn tượng. Slovakia chắc hẳn đã nghĩ rằng chiến thắng đã nằm trong túi họ. Nhưng chúng tôi mới là đội đá hay hơn ở hiệp phụ và ĐT Anh sớm có lợi thế nhờ bàn thắng của Harry Kane.

Đó chính là tinh thần của ĐT Anh, tinh thần giúp ĐT Anh giải quyết được trận đấu. Cùng với đó, chúng tôi có hai siêu sao, là Jude Bellingham và Harry Kane, những người giữ ĐT Anh ở lại với EURO 2024.

Chúng tôi đã trải qua chuyến tàu lượn cảm xúc và cả đội đã thành công giải quyết đối thủ. ĐT Anh phải thể hiện sự kiên cường và quyết tâm giành chiến thắng. Đó chính xác là những gì chúng tôi đã làm, chúng tôi đi vào chiến hào và đi ra phía bên kia với chiến thắng.”

Nếu là một người yêu thích bóng đá thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ lỡ bất cứ trận đấu nào. Vậy hãy theo dõi website của chúng tôi để cập nhật ltd bd của tất cả các giải đấu thường xuyên nhé!

"Mọi thông tin chia sẻ chỉ mang tính chất tham khảo. Lưu ý rằng không chơi kèo bóng đá, dự đoán, nhận định kèo... dưới bất kỳ hình thức cược nào."

Liên kết hữu ích
Đối tác: kqbd truc tuyen - bongdaso | kết quả cúp c1 | kqbd | sun.win | 789club apk