Silva Mexes tân binh mặc áo số 7 tại MU

Thứ hai, 17/06/2024 - View : 63

Silva Mexes, tân binh đầu tiên của MU dưới thời Sir Jim Ratcliffe cầu thủ này sẽ mặc chiếc áo số 7 tại CLB.

Đoạn clip về Silva Mexes chạy nhanh như “xé gió” đang lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội. Khi cậu bé bứt tốc và cán đích trước, những người chạy cùng (dù cao lớn và có sải chân dài hơn Mexes) vẫn còn ở mãi phía sau. CĐV MU đều hy vọng Mexes sẽ sớm thể hiện tài năng ở đội trẻ trước khi lên chơi cho đội một MU trong thời gian lich bong da ngắn nhất.

Cuối tháng 5 vừa qua, Man United đã xác nhận việc ký hợp đồng với tài năng triển vọng 14 tuổi Silva Mexes từ Ipswich Town. Mexes là con trai của huyền thoại Premier League Robert Earnshaw. Đáng chú ý, anh sẽ nhận áo số 7 tại đội trẻ MU.

Silva Mexes tân binh mặc áo số 7 tại MU

“Một khoảnh khắc rất đỗi tự hào với tôi và gia đình khi công bố việc ký kết với Man United. Cảm ơn tất cả mọi người vì đã giúp đỡ trong chuyến phiêu lưu của tôi. Nỗ lực bắt đầu từ bây giờ,” Silva Mexes chia sẻ sau khi gia nhập Man United.

Cha của Silva Mexes, Robert Earnshaw, bắt đầu sự nghiệp chuyên nghiệp của mình với Cardiff trước khi chơi cho West Brom, Norwich, Derby County, Nottingham Forest, Blackpool, Toronto FC, Chicago Fire và Vancouver Whitecaps. Earnshaw giải nghệ vào năm 2015 sau thời gian thi đấu ở ket qua bong da giải MLS. Cựu tiền đạo này cũng từng có 59 lần khoác áo đội tuyển Xứ Wales.

Ở Man United hiện còn một tài năng trẻ khác rất triển vọng là Kai Rooney, con trai của Wayne Rooney, hiện là thành viên của đội U14 Man United.

"Mọi thông tin chia sẻ chỉ mang tính chất tham khảo. Lưu ý rằng không chơi kèo bóng đá, dự đoán, nhận định kèo... dưới bất kỳ hình thức cược nào."

Liên kết hữu ích
Đối tác: kqbd truc tuyen - bongdaso | kết quả cúp c1 | kqbd | sun.win | 789club apk