Jorginho sẽ có nhiệm vụ bí mật tại Arsenal

Thứ sáu, 10/05/2024 - View : 79

Jorginho sẽ có nhiệm vụ bí mật tại Arsenal sau khi đã gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với Jorginho, giữ chân anh ở lại CLB đến cuối mùa 2024/25.

Mặc dù đã bước sang tuổi 32 và không thường xuyên ra sân trong mùa giải này, tiền vệ người Italia vẫn đóng vai trò cực kỳ quan trọng tại Arsenal.

Jorginho không phải là người ghi bàn hoặc kiến tạo nhiều. Anh cũng không thường xuyên thực hiện các pha tắc bóng mạnh mẽ hoặc những đường chuyền dài tinh tế. Tóm lại, Jorginho không làm nổi bật bản thân mình như những tiền vệ xuất sắc khác của CLB Arsenal.

Tuy nhiên, khi được hỏi về Jorginho, HLV Mikel Arteta sẽ ngay lập tức chỉ ra một phẩm chất quan trọng hơn cả những điều trên mà tiền vệ 32 tuổi này sở hữu. “Anh ấy làm cho mọi người xung quanh trở nên tốt hơn. Anh ấy tạo ra kết nối”, chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ ở lich bong da đầu mùa giải.

Jorginho sẽ có nhiệm vụ bí mật tại Arsenal

Jorginho sẽ có nhiệm vụ bí mật tại Arsenal

Trên hết, chính phẩm chất “độc nhất vô nhị” này của Jorginho đã thuyết phục Arsenal quyết định giữ chân anh thêm một năm nữa tại Emirates. Jorginho có thể không nổi bật về mặt kỹ thuật so với các đồng đội, nhưng anh là người duy trì sự gắn kết của Arsenal ở cả trong và ngoài sân cỏ.

Với sự giàu kinh nghiệm qua suốt sự nghiệp, Jorginho là cầu thủ có nhiều kinh nghiệm nhất tại Arsenal. Khi vào sân, Jorginho trở thành “mắt xích” của Arteta, và khi không thi đấu, anh đóng vai trò như một HLV phụ, đưa ra chỉ dẫn giúp đồng đội di chuyển đúng vị trí.

“Edu”, giám đốc bóng đá của Arsenal, chia sẻ: “Jorginho đại diện cho sự chuyên nghiệp và thành công của chúng tôi ở Arsenal. Tôi biết mọi người trong CLB sẽ vui mừng khi Jorginho tiếp tục ở lại với chúng tôi, không chỉ các cầu thủ và huấn luyện viên mà còn tất cả nhân viên hậu trường”.

Trong Arsenal, việc gia hạn hợp đồng với Jorginho được xem là điều hiển nhiên. Không phải là việc Arsenal có đề xuất hợp đồng mới cho tiền vệ người Brazil hay không, mà là liệu Jorginho có đồng ý hay không. Jorginho hiểu rằng anh không thể đảm bảo suất đá chính thường xuyên ở Arsenal mùa tới. Điều này đồng nghĩa với việc Jorginho chấp nhận ở lại Emirates vì anh cảm thấy hạnh phúc và tin rằng mình vẫn có thể đóng góp vào thành công kết quả bóng đá của CLB dù ở cả trong và ngoài sân cỏ.

Khi Jorginho chuyển đến Emirates từ Chelsea vào tháng 1/2023, phản ứng ban đầu của nhiều CĐV Arsenal là hoài nghi. Sự lo ngại này là hợp lý, bởi những cầu thủ trước đó từ Chelsea, như Willian, không để lại ấn tượng tốt tại Pháo thủ. Tuy nhiên, những ảnh hưởng im lặng của Jorginho đối với sự phát triển tổng thể của Arsenal là không thể phủ nhận.

Ở mức độ cơ bản nhất, mục tiêu của Arsenal là tăng cường hàng tiền vệ trong mùa hè này. Mất Jorginho sẽ là mất mát lớn đối với Arsenal, đặc biệt khi tương lai của Thomas Partey vẫn đang mơ hồ. Jorginho là một trong những bản hợp đồng thông minh nhất của Arsenal, và không có ai trong CLB nghi ngờ tầm quan trọng của anh đối với dự án của Arteta. Việc giữ chân Jorginho không chỉ không gây hại mà còn mang lại lợi ích cho Arsenal.

Xem thêm: Chấm điểm Serbia 0-1 Anh: Foden quá tệ

Xem thêm: Real có DNA vô địch nhưng thống kê Barca mạnh hơn

"Mọi thông tin chia sẻ chỉ mang tính chất tham khảo. Lưu ý rằng không chơi kèo bóng đá, dự đoán, nhận định kèo... dưới bất kỳ hình thức cược nào."

Liên kết hữu ích
Đối tác: kqbd truc tuyen - bongdaso | kết quả cúp c1 | kqbd | sun.win | 789club apk