Bóng đá Anh 4/3: Xác nhận thương vụ De Bruyne rời Man City

Thứ hai, 4/03/2024 - View : 93

Tin bóng đá Anh ngày 4/3 cập nhật những nội dung đáng chú ý sau: Xác nhận thương vụ De Bruyne rời Man City, vụ Greenwood trở lại MU có biến và Mikel Arteta đáp trả dự đoán của Rio Ferdinand.

Xác nhận thương vụ De Bruyne rời Man City

Chia sẻ với Caught Offside, Fabrizio Romano cho biết: “Vào tháng 6 năm ngoái, De Bruyne không có hứng thú và muốn ở lại Man City. Song, các đội Saudi Pro League vẫn muốn có cậu ấy, và họ sẽ thử lại.

Bóng đá Anh 4/3

De Bruyne ưu tiên gia hạn với Man City

Chúng ta sẽ phải chờ xem phản ứng từ phía cầu thủ lần này, vì De Bruyne hiện tại không đàm phán với bất kỳ câu lạc bộ nào – cậu ấy muốn tái hiện một điều đặc biệt với Man City trong giai đoạn nửa sau của mùa giải. Sau đó, vào mùa Hè, chúng ta sẽ xem các câu lạc bộ Ả Rập Saudi sẽ cung cấp những gì. Vì vậy, trước hết sẽ là cuộc thảo luận với Man City về hợp đồng hiện tại của De Bruyne – nếu họ muốn gia hạn”.

Bóng đá Anh 4/3: Vụ Greenwood trở lại MU có biến

Theo chuyên trang tổng hợp tỷ lệ kèo bóng đá The Athletic, John Murtough – giám đốc bóng đá hiện tại của Man Utd đã có buổi nói chuyện với cha của Mason Greenwood để bàn về khả năng đưa tiền đạo người Anh trở lại SVĐ Old Trafford. Vấn đề triệu tập lại chân sút này rất nhạy cảm, dù Sir Jim Ratcliffe và Sir Dave Brailsford muốn điều đó xảy ra.

Mason Greenwood được cho là không thực sự tự tin với màn tái hợp, trước những áp lực từ dư luận tại quê nhà. Greenwood hiện đang có phong độ tốt và hài lòng với cuộc sống tại Tây Ban Nha. Trong trường hợp không thuận lợi, MU có thể tính đến phương án bán đứt Greenwood trước sự quan tâm của Atletico Madrid hay Barcelona.

Mikel Arteta đáp trả dự đoán của Rio Ferdinand

Cập nhật tin bóng đá Anh ngày 4/3, HLV Mikel Arteta mới đây đã lên tiếng nhận xét về dự đoán của Rio Ferdinand liên quan tới việc HLV này sẽ dẫn dắt MU trong tương lai với mục tiêu cải thiện kqbd hom nay của CLB. Cụ thể, ông cho biết: “Tôi không có vấn đề gì về nhận xét của Rio cả. Đó đơn giản là một phần trong công việc của ông ấy thôi. Tôi nhận thấy rằng mọi người dường như quá để tâm tới phát biểu của các bình luận viên thì phải. Đáng nói là những lời nói từ các bình luận viên (như Rio) lại không được đón nhận một cách tích cực. Nói đúng hơn là dư luận thường quá tập trung vào những góc nhìn chưa tích cực ở phát biểu, nhận xét của các bình luận viên.

Họ cũng có những phát biểu ấn tượng, nhận xét giá trị cơ mà? Tại sao cứ phải tập trung vào những điều tiêu cực? Tôi cho rằng sẽ tốt hơn nếu chúng ta nhìn nhận vấn đề một cách thoáng hơn.”

Xem thêm: Bóng đá quốc tế 11/4: Juventus muốn có được Morata

Xem thêm: Tin bóng đá 16/5: Premier League sẽ bỏ phiếu cho tương lai VAR

"Mọi thông tin chia sẻ chỉ mang tính chất tham khảo. Lưu ý rằng không chơi kèo bóng đá, dự đoán, nhận định kèo... dưới bất kỳ hình thức cược nào."

Liên kết hữu ích
Đối tác: kqbd truc tuyen - bongdaso | kết quả cúp c1 | kqbd | sun.win | 789club apk