Dự đoán, nhận định Club Brugge vs Mechelen, 2h45 ngày 18/12

Thứ năm, 17/12/2020 - View : 503

dự đoán, nhận định Club Brugge vs Mechelen, 2h45 ngày 18/12, Mechelen đang nắm giữ lợi thế sân nhà, phong độ gần đây của Club Brugge khá ổn định.

Nhận định chung Club Brugge vs Mechelen

Xem ra yếu tố sân nhà có lẽ cũng chẳng thể giúp ích được quá nhiều điều cho KV Mechelen khi mà họ phải đụng độ đội đầu bảng Club Brugge tại vòng đấu thứ 17 tới đây. 4 vòng đấu gần nhất, trong khi KV Mechelen chỉ kiếm được 2 điểm trong số đó lẫn rơi xuống vị trí thứ 16 trên BXH. Thì Club Brugge lại chơi cực kỳ bùng nổ khi kiếm được 10 điểm trong số này để tạm vươn lên ngôi đầu trên BXH ở giải VĐQG Bỉ. Hành quân đến sân của KV Mechelen với một sự tự tin lên cao bởi đây là đối thủ ưa thích từ trước đến nay của Club Brugge. 17 lần so tài gần nhất thì Club Brugge thắng tới 12, hòa 4 và chỉ để thua đúng 1 trận. Hàng công đang đạt được hiệu quả rất cao với trung bình 2 bàn mỗi trận trong khi hàng phòng ngự lại chơi cực kỳ là chắc chắn. Do đó mà đây chính là cơ hội không thể tốt hơn để Club Brugge củng cố ngôi đầu trước sự bám đuổi quyết liệt từ phía Genk sau khi trận đấu diễn ra vào lịch phát sóng bóng đá hôm nay 2h45 ngày 18/12 được khép lại.

soi-keo-nhan-dinh-club-brugge-vs-mechelen-2h45-ngay-18-12

Ở lượt trận cuối Champions League vừa qua, Club Brugge đã có một trận đấu không tệ khi cầm hòa Lazio ngay trên sân khách, tuy nhiên trận hòa này không đủ giúp họ có được suất vào vòng 1-8 và phải nhường xuất này cho đại diện Serie A khi kém đối thủ này 2 điểm và phải xuống chơi tại Europa League. Tại mặt trận quốc nội, đoàn quân của HLV Phillipe Clement lại đang cho thấy mình là một thế lực hàng đầu khi đang dẫn đâu BXH với 33 điểm sau 10 trận thắng, 3 trận hòa và 3 trận thua. Ở lượt trận gần nhất, họ cũng vừa có thắng lợi rất thuyết phục ngay trên sân của Royal Antwerp FC, đội bóng đã lọt vào vòng 1-16 đấu trường Europa League mùa này.

Nhận định kèo Club Brugge vs Mechelen

Kèo châu á: KV Mechelen không thắng 6/10 trận theo kèo châu á gần đây, trong đó không thắng kèo 3/5 trận gần nhất. Trên sân nhà đội quân của huấn luyện viên Wouter Vrancken không thắng kèo bóng đá trực tuyến 8/10 trận gần đây, không thắng kèo 4/5 trận gần nhất. Club Brugge không thắng 6/10 trận theo kèo châu á gần đây, trong đó thắng kèo 3/5 trận gần nhất. Trên sân khách đội bóng của huấn luyện viên Philippe Clement thắng kèo 6/10 trận gần đây, thắng kèo 3/5 trận gần nhất.

Kèo O/U: Theo kèo O/U, KV Mechelen về tài 8/10 trận gần đây, về tài 4/5 trận gần nhất. Trên sân nhà, đội quân của huấn luyện viên Wouter Vrancken về tài 6/10 trận gần đây, về tài 4/5 trận gần nhất. Theo kèo O/U Club Brugge về tài 5/10 trận gần đây, về xỉu 3/5 trận gần nhất. Trên sân khách, đội bóng của huấn luyện viên Philippe Clement về tài 6/10 trận gần đây, về xỉu 3/5 trận gần nhất.

Đội hình dự kiến KV Mechelen vs Club Brugge

KV Mechelen: Gaetan Coucke, Victor Wernersson, Siemen Voet, Thibault Peyre, Sandy Walsh, Rob Schoofs, Onur Kaya, Aster Vranckx, Nikola Storm, Kerim Mrabti, Geoffry Hairemans

Club Brugge: Simon Mignolet, Clinton Mata Pedro Lourenco, Odilon Kossounou, Brandon Mechele, Federico Ricca, Mats Rits, Hans Vanaken, Eder Fabian Alvarez Balanta, Krepin Diatta, Charles De Ketelaere, Noa Lang

Dự đoán tỷ số: KV Mechelen 0-2 Club Brugge

"Độc giả nên nhớ rằng, các dự đoán và nhận định về bóng đá chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo. Cảm ơn sự tin tưởng của các bạn và chúc các bạn tìm được những thông tin thú vị về bóng đá!"

Liên kết hữu ích
Đối tác: kqbd truc tuyen - bongdaso | kết quả cúp c1 | kqbd | sun.win | 789club apk