Điểm yếu tai hại của Tottenham

Thứ hai, 23/12/2019 - View : 608

Khai thác tình huống cố định là nhược điểm rõ ràng nhất của Tottenham mùa này. Tân HLV Jose Mourinho sẽ cải thiện nhược điểm này như thế nào.

Bất kể lối chơi thế nào, mức độ “đẹp mắt” ra sao, các đội mạnh trong bóng đá đỉnh cao dứt khoát phải có khả  năng khai thác thật tốt các tình huống sút phạt thì mới thành công.

Mùa trước, Tottenham là đội số 2 ở Premier League về số bàn thắng ghi được từ tình huống cố định (16 bàn, chỉ thua Liverpool). Mùa này, họ lại đang đứng thứ 4… từ dưới đếm lên, với vỏn vẹn 3 bàn sau 17 vòng đấu với mức tỷ lệ bóng đá trên lichthidau.com.vn vẫn giữ ổn.

Mùa này, Tottenham đã chia tay Kieran Trippier, và đấy là cầu thủ sút phạt rất tốt (phạt trực tiếp hoặc phạt góc). Giới quan sát cho rằng Trippier thành công khi bước vào đội tuyển Anh cũng chủ yếu nhờ sở trường sút phạt.

Điểm yếu tai hại của Tottenham

Điểm yếu tai hại của Tottenham

Như du doan bong da hom nay Son Heung-min đang có phong độ tuyệt vời. Nhưng, người xem từng phải phì cười khi ngôi sao này sút phạt. Harry Winks và Tanguy Ndombele – những cầu thủ khác thường sút phạt góc cho Tottenham – đều ít khi làm được điều gì đáng kể.

Mourinho nhiều lần nói rằng ông không cần tăng cường hảo thủ trong “cửa sổ mùa Đông”. Vậy nên, tình hình vừa nêu rất khó cải thiện.

Cả đời, anh này chỉ mới ghi bàn 1 lần từ tình huống sút phạt trực tiếp, mà đấy thật ra là pha bóng bật vào hậu vệ, đến nỗi người ta phải tranh cãi đấy là bàn thắng của Kane hay do đối phương tự đốt lưới nhà.

Cần lưu ý: bàn thắng gần đây nhất mà Tottenham ghi được từ tình huống cố định ở Premier League (vào lưới Wolves) chính là do Eriksen cung cấp. Vào sân ở phút… 89, Eriksen sút phạt, dẫn đến tình huống đối phương phải phá bóng chịu phạt góc.

"Mọi thông tin chia sẻ chỉ mang tính chất tham khảo. Lưu ý rằng không chơi kèo bóng đá, dự đoán, nhận định kèo... dưới bất kỳ hình thức cược nào."

Liên kết hữu ích
Đối tác: kqbd truc tuyen - bongdaso | kết quả cúp c1 | kqbd | sun.win | 789club apk