SAO miễn phí ở phiên chợ hè 2019

Thứ tư, 29/05/2019 - View : 457

Kompany, Godin hay Mata là những ngôi sao sáng giá không mất một đồng để sở hữu vào mùa hè này.

Vincent Kompany (Man City, hậu vệ)

Tin bóng đá đăng tải đích thân HLV Pep Guardiola đã gợi ý Kompany “nên ra đi”, vì “5 năm trở lại đây cậu ấy thi đấu rất, rất ít”, và đó là “một hướng đi tốt đẹp cho cả hai”. Năm nay 33 tuổi, Kompany vẫn là chỗ dựa cả về chuyên môn lẫn tinh thần vững chắc cho Man xanh mỗi lần được trao cơ hội ra sân. Nếu những thương lượng thành công, có thể Kompany sẽ chỉ gắn bó thêm 1 mùa nữa với Man City.

Adrien Rabiot (PSG, tiền vệ)

Mối quan hệ của Rabiot với PSG ngày càng trở nên xấu đi. Anh không được lòng HLV Thomas Tuchel và kể từ đầu năm mới phải tập cùng đội dự bị, sau khi từ chối gia hạn hợp đồng. Rabiot cũng đã bị PSG đình chỉ thi đấu 1 tháng sau những động thái khiêu khích đội bóng sau khi PSG bị MU loại khỏi Champions League. Hiện Barca và Arsenal là 2 bến đỗ tiềm năng của cầu thủ này.

Diego Godin (Atletico Madrid, hậu vệ)

Dưới bàn tay của Simeone, Godin đã trở thành một trong những trung vệ hàng đầu thế giới. Tuy nhiên ở vào giai đoạn cuối sự nghiệp, Godin đã quyết định đi tìm thử thách mới. Vào ngày 7/5 vừa qua, anh xác nhận thông tin này trên trang cá nhân. Theo đó, Inter Milan sẽ là bến đỗ tiếp theo của cầu thủ người Uruguay, sau khi anh kiểm tra y tế thành công hồi đầu tháng 1.

Juan Mata (MU, tiền vệ)

Không thực sư trở thành một ngôi sao nổi bật, nhưng Mata phần nào cũng thể hiện được đẳng cấp cả về chuyên môn lẫn con người của anh trong cuộc sống tại MU. Dù đã được “Quỷ đỏ” đề nghị gia hạn thêm 1 năm, song có vẻ Mata muốn ra đi tìm thử thách mới. Ngôi sao 30 tuổi đang được Barca để ý và nhiều khả năng anh sẽ là một phần của đội bóng xứ Catalan.

SAO miễn phí ở phiên chợ hè 2019

SAO miễn phí ở phiên chợ hè 2019

Yacine Brahimi (Porto, tiền đạo)

Trong nửa năm qua, Brahimi đã được liên hệ với rất nhiều đội bóng Anh, trong đó có Watford, Everton và Arsenal. Sau 5 năm gắn bó với Porto, ở tuổi 29, đã đến lúc Brahimi cần ra đi để tìm kiếm thử thách mới, dù Porto đã đề nghị anh một hợp đồng mới khá hậu hĩnh. Cầu thủ chạy cánh có hiệu suất trung bình 10 bàn/mùa này sẽ là sự lựa chọn hợp lý của những đội bóng có hầu bao không quá rủng rỉnh.

Daniel Sturridge (Liverpool, tiền đạo)

Dưới cái bóng quá lớn của bộ ba Firmino – Salah – Mane, Sturridge vẫn có 27 lần ra sân cho Liverpool và có một số bàn thắng đáng chú ý cho CLB. Tuy nhiên, những chấn thương liên miên cùng mức lương 100.000 bảng/tuần không phải là cơ sở tốt để tin rằng Sturridge sẽ tiếp tục ở lại Anfield. Anh đang được liên hệ để chuyển tới Leicester, nơi có ông thầy cũ Brendan Rodgers.

==>> Van Persie mong mỏi M.U kiên nhẫn với Solskjaer

"Mọi thông tin chia sẻ chỉ mang tính chất tham khảo. Lưu ý rằng không chơi kèo bóng đá, dự đoán, nhận định kèo... dưới bất kỳ hình thức cược nào."

Liên kết hữu ích
Đối tác: kqbd truc tuyen - bongdaso | kết quả cúp c1 | kqbd | sun.win | 789club apk